Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội


Bộ phận kế toán là một công tác vô cùng quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp, mọi doanh nghiệp đều cần phải có Hệ thống kế toán được thiết lập hợp với các quy định của pháp luật ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động.

Việc duy trì một hệ thống kế toán chuyên nghiệp đòi hỏi những quy định cao về nhân sự và kinh phí.
Để giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình, Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội cung cấp gói dịch vụ kế toán thuế sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và nhanh gọn nhất.

Dịch vụ kế toán trọn gói


Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội  là công ty cung cấp dịch vụ kế toán với chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế của Tổng cục thuế ban hành. Với đội ngũ kế toán có rất nhiều kinh nghiệm với nhiều năm công tác, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ kế toán trọn gói tốt nhất Hà Nội.

 Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành 

  Những công việc mà chúng tôi sẽ thực hiện với gói dịch vụ như sau:

  • Nhận hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp.
  • Lập tờ khai thuế, kê khai vào phần mềm HTKK và nộp tại cơ quan thuế chủ quản.
  • Tư vấn luật thuế, công văn mới cho chủ doanh nghiệp.
  • Giải quyết những vấn đề phát sinh về hóa đơn, chứng từ,...
  • Lập báo cáo quý
  • Kiểm tra lại sổ sách cho doanh nghiệp.
  • Quyết toán thuế tndn và lên báo cáo tài chính.

Dịch vụ kế toán trọn gói mang lại ích tối đa cho doanh nghiệp với các ưu điểm sau:  

- Với mức phí chỉ từ 500.000 – 1.500.000 đ/ 1 tháng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm phát triển doanh nghiệp mà không phải lo lắng bất ký một vấn đề gì liên quan đến kế toán – thuế.
- Không sợ phải nộp phạt do làm thiếu, làm sai hay do nộp chậm các loại báo cáo vì Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội có nghĩa vụ phải nộp phạt 100% nếu làm sai.
- Đội ngũ kế toán trưởng, kiểm toán, kế toán viên chuyên nghiệp, làm việc tận tâm, hết mình với công việc nên ngoài việc hoàn thiện đúng đủ các chế độ kế toán, Doanh nghiệp còn được viên chức của Chúng tôi còn phải tìm cách tối ưu các khoản thuế, chi phí phải nộp cho nhà nước.


Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp mới thành lập. Doanh nghiệp bạn còn chờ đợi và lo ngại gì nữa, hãy nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi theo Sđt: 0974 973 093 để được tư vấn mọi thắc mắc của doanh nghiệp mình.

Bằng cả nhiệt huyết của mình, Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội rất mong được hợp tác với quý doanh nghiệp !  


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top