Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Chứng minh tài chính
Điều thứ nhì mà chính phủ e ngại cấp visa du lịch vì khả năng tài chính của đương đơn. Điều quý vị cần chứng minh là làm sao đủ chi phí sinh hoạt sau khi tới Úc? Để tính một cách đơn giản, nếu muốn xin visa du lịch 1 tháng thì quý vị phải có đủ kinh tế để mua vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, chi phí sinh hoạt và các khoản chi phí mua sắm khác nếu có. Nếu để tồn tại du lịch tại Úc thì tôi cho rằng số tiền cần chứng minh khoảng $10,000 là hợp lý. Số tiền này có thể chứng minh từ phía đương đơn hoặc người bảo lãnh. Quý vị lưu ý số tiền này nên có trong tài khoản ngân hàng một khoảng thời gian dài chứ không phải là chỉ cần bỏ số tiền $10,000.00 vào tài khoản để đối phó tại thời điểm nộp hồ sơ. Bộ Di Trú cũng thường từ chối các đơn xin visa vì số tiền chỉ mới bỏ vào tài khoản ngân hàng một thời gian ngắn, họ có lý do để nghi ngờ hành vi đó là không trung thực, chỉ nhằm để qua mặt việc xét duyệt hồ sơ.

Xem thêm: thủ tục cấp visa tại sân bay



Người nước ngoài đang du lịch Việt Nam nếu visa hết hạn có thể xin gia hạn visa với thời hạn với thời hạn từ 1 tháng tới dưới 3 tháng tại Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh thành phố tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
Khi nào cần gia hạn Study Permit?
Khi HS gần kết thúc năm học thì sẽ được nhà trường cấp thư nhập học mới dựa trên điểm số các bạn đã học trước đó. Bước này để HS có thể gia hạn Giấy phép du học mới đồng nghĩa với việc tiếp tục được ở lại Canada. Thông thường khi Study Permit còn khoảng 4 tháng hết hạn thì học sinh phải chuẩn bị gia hạn.
Các thủ tục cần gia hạn Study Permit
Giấy phép du học (study permit) sẽ được cấp tương ứng với thời gian học tập tại Canada và thời hạn còn giá trị của hộ chiếu. nếu tiếp tục học tiếp tại Canada mà giấy phép du học hết hạn, bạn phải xin lại GPDH mới. Bạn xin gia hạn GPDH ngay tại Canada bằng cách gửi hồ sơ gia hạn đến văn phòng di trú (tại Vegreville, Alberta) tối thiểu 30 ngày trước khi hết hạn. Nếu không sẽ xem như là bất hợp pháp. Thủ tục gồm có: Thư chấp thuận mới, Bảng điểm hiện tại. Bạn có thể nhờ tư vấn viên của trường hướng dẫn thêm thủ tục này.

► Xem thêm: gia hạn visa 3 tháng một lần

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Ms. Nguyệt – Visa LegalViet ANT
■ Tel: 0902 183 755
■ Website: thutucgiahanvisa.com
■ Email: visathetamtruhanoi@gmail.com
■ Add: Tầng 2 (P 201) – Số 173 Đình Thôn – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top