Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Soát xét báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi D.Nghiệp phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là DN  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều D.Nghiệp gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  Doanh nghiệp đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ quyết toán thuế:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Hỗ trợ doanh nghiệp làm hồ sơ vay vốn ngân hàng
- Bạn không cần cung cấp trang thiết bị làm việc (bàn ghế, máy tính, máy fax, văn phòng phẩm, nước uống…).
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?

Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội



Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế cho mọi loại hình Cty:
Ngoài những dịch vụ kể trên, eSmart luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình như: Quản lý sổ sách kế toán; Quyết toán thuế sau 3 - 5 năm; Lập phiếu thu chi, sổ nhật ký, cổ cái,… theo quy định; Đóng chứng từ kế toán theo đúng tiêu chuẩn.
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do làm báo cáo tài chính năm nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải tổ chức bộ máy hoàn thiện sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, quyết toán thuế TNDN trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, kê khai thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ kê khai thuế hàng quý thuế fast để thuê làm quyết toán thuế năm, làm báo cáo tài chính năm trưởng.

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán

Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính bây chừ ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực làm báo cáo tài chính năm thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải tổ chức bộ máy kê khai thuế hàng quý, và phải bố trí người làm báo cáo thuế hàng quý, làm bctc trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ quyết toán thuế năm thuế thuế để thuê làm kế toán, kê khai thuế hàng tháng trưởng.

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top