Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

Trong các Doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay, hầu như thay đổi kế toán hàng năm vì kế toán “nhảy việc” hoặc không đủ năng lực chuyên môn. Như vậy khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?

Xem thêm: Dịch vụ làm báo cáo tài chính

Quý Doanh Nghiệp vừa nhận được thông báo đến kỳ quyết toán thuế của cơ quan thuế. Doanh nghiệp bạn đang lo lắng với hệ thống sổ sách lộn xộn, hàng loạt chi phí có nguy cơ bị xuất toán, phải truy thu nộp thuế và xử phạt? Hãy sử dụng gói dịch vụ hoàn thiện, dọn dẹp sổ sách kế toán của chúng tôi ngay bây giờ để có 1 hệ thống sổ sách luôn đúng, theo quy chuẩn của Bộ Tài Chính.


Nội dung gói dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán của cty chúng tôi như sau:

  • Kiểm tra, rà soát lại toàn bộ chứng từ kế toán cũ và xử lý chứng từ, sổ sách giải trình theo Báo cáo tài chính đã nộp thuế.
  • Từ sổ sách kế toán tiến hành rà soát toàn bộ hệ thống chứng từ và sổ liệu rồi thông báo cho doanh nghiệp những tồn đọng của hệ thống kế toán và Tư vấn cho doanh nghiệp những phương pháp khắc phục các lỗi sai.
  • Nhập lại số liệu kế toán của năm, phân bổ chi phí, hạch toán theo đúng chuẩn mực và Thiết lập lại số sách kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định của các luật thuế.
  • Tư vấn và đề xuất các giải pháp cho những vướng mắc, sai sót mà hệ thống kế toán của doanh nghiệp đang mắc phải và Có trách nhiệm giải trình với cơ quan thuế khi có yêu cầu.

dịch vụ hoàn thiện, dọn dẹp sổ sách kế toán


Lợi ích khi sử dụng gói dịch vụ hoàn thiện, dọn dẹp sổ sách kế toán của chúng tôi:

  • Sử dụng gói dịch vụ này quý khách sẽ có được một hệ sống kế toán với toàn bộ các sổ sách chứng từ hoàn toàn phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Hệ thống chứng từ kế toán ĐÚNG – ĐỦ được sắp xếp, lưu trữ một cách khoa học, logic, hoàn toàn hợp lý hợp lệ
  • Thay mặt doanh nghiệp giải trình, bảo vệ số liệu trước cơ quan thuế
  • Doanh nghiệp sẽ tự tin trong mỗi kỳ quyết toán và mang lại những giá trị bền vững cho doanh nghiệp bạn.
  • Doanh nghiệp không hề phải lo lắng về vấn đề nộp phạt (nếu có sai sót) vì chúng tôi sẽ cam kết nộp phạt 100% theo đúng quy định nếu như tron hệ thống sổ sách kế toán của Doanh nghiệp còn tồn tại những sai sót.




Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có "Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế"  do Tổng cục thuế ban hành. Khi lựa chọn dịch vụ kế toán của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về hồ sơ, sổ sách và các báo cáo kế toán của doanh nghiệp mình. Doanh nghiệp sẽ yên tâm hơn khi biết được các vấn đề tồn đọng của kế toán, có biện pháp xử lý kịp thời hoặc giảm thiểu rủi ro.


Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có gói dịch vụ hoàn hảo nhất !


_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuyên – Công Ty Quản Lý Hà Nội
■ Tel: 0974 973 093
■ Website: ketoanthue24h.com
■ Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com
 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top